21:39
0
Căn hộ Opal Riverside với vị trí tuyệt đẹp của nó đã hút hồn không ít lượng khách đầu tư cũng như khách ở vậy nếu biết đến các tiện ích và giá bán của nó so với thị trường quận thủ đức thì liệu cảm nhận của họ sẽ ra sao?

Tiện ích căn hộ Opal Riverside Thủ Đức


Với mong muốn tạo dựng một cộng đồng dân cư văn minh hiện đại, tập đoàn đất xanh đã tạo nên căn hộ Opal Riverside là một trong những khu phức hợp dân cư thương mại hiện đại hàng đầu tại Việt Nam và cũng là nơi lý tưởng cho những gia đình trẻ năng động hội tụ lại để cùng nhau sẻ chia những giá trị sống và tạo lập một cuộc sống hạnh phúc vững bền.
Đến với dự án Opal Riverside, bạn không chỉ được sống trong một không gian tiện nghi, ấm cúng mà còn dễ dàng tận hưởng những giá trị sống đỉnh cao với hàng loạt những dịch vụ, tiện ích như khu thể thao, văn hóa, khu công cộng, trung tâm mua sắm, cà phê, khu giải trí và đặc biệt là trường học trong nước và quốc tế giúp cho con em của bạn có thể tận hưởng được một môi trường giáo dục hiện đại nhất.


Ngoài ra bạn còn thả mình trong dòng nước xanh mát tại hồ bơi được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tạo cảm giác thoải mái.gym, spa. trung tâm thương mại, v..v...


  0937770670



Thiết kế căn hộ opal thủ đức


Với thiết kế tuyệt đẹp hài hòa với thiên nhiên sông nước dự án căn hộ Opal Riverside thủ đức được ví như một khu resort cao cấp. 

Tại đây người ở không những được thừa hưởng các tiện ích cao cấp của chính khu dân cư mang lại mà họ còn được ở trong 1 không gian xanh cộng với thiên nhiên sông nước bao quanh, những ánh đèn lấp lánh khi thành phố về đêm lung linh huyền ảo qua mặt nước sẽ mang đến cho người ở cảm giác thoải mái thư giãn. quên đi tất cả mọi lo toan, mệt nhọc của những ngày những giờ làm việc mệt mỏi.








Căn hộ Opal Riverside không chỉ giá trị khi ở bên một dòng sông Sài Gòn êm ái thơ mộng mỗi khi đêm về, một không gian thoáng mát trong sạch. Opal Riverside còn đặc biệt ở phong cách thiết kế rất TINH TẾ chăm chút đến từng chi tiết..

Giá và phương thức thanh toán căn hộ Opal Riverside

Giá dự kiến chủ đầu tư từ 800tr /1 căn hộ 2 phòng ngủ rộng
Ngoài ra , phương thức thanh toán được chia làm nhiều đợt sẽ là giải pháp tài chính tuyệt vời cho các gia đình trẻ có thu nhập trung bình khá.
Tiến độ thanh toán dài hạn trong vòng 2 năm không lãi xuất.

Căn hộ opal thủ đức hứa hẹn sẽ là một trong những dự án bất động sản thu hút nhiều sự quan tâm nhất từ phía khách hàng cũng như các nhà đầu tư với mức giá rẻ và hỗ trợ trả góp với lãi suất ưu đãi từ nhiều ngân hàng lớn như Vietin Bank, Vietcom Bank ...

Tổng quan về vị trí căn hộ Opal Riverside Thủ Đức


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 




                              0937770670

                    NGUYỄN THÀNH LUÂN



----------------------------------------------------thanks you------------------------------------------------------



Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét